ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Trong kinh doanh, Những điều khoản khi sử dụng mua và bán là điều cần thiết đối với toàn thể quý khách hàng. Vì vậy!  chúng tôi phải nêu rõ trách nhiệm của bạn trong quá trình bạn sử dụng các dịch vụ mua và bán hàng tại hoangan.vn vui long đọc các điều khoản dịch vụ dưới đây.

Trang thương mại điện tử www.hoangan.vn (hoangan) qua giao diện website, do Công Ty TNHH TM Hoàng Ân (Hoàng Ân) thực hiện và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các khách hàng, người sử dụng website, cửa hàng thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Hoàng Ân cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy định bởi Hoangan dưới đây.

Sản phẩm được trưng bày trên Hoangan phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. Hoạt động mua bán hàng hóa qua hoangan được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Thành viên khi tham gia vào hoangan phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.

A – QUY ĐỊNH CHUNG:

Tên Miền: Trang thương mại điện tử hoangan được vận hành thông qua tên miền chính là www.hoangan.vn

Định nghĩa chung:

Người bán: Là Công Ty TNHH TM Hoàng Ân và các cá nhân hoặc tổ chức (Thành Viên, Cộng Tác Viên) có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ và được sự cho phép của Hoangan.

Người mua: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên hoangan.vn Người mua chỉ cần đăng ký tài khoản (Miễn phí) trên hoangan.vn là có thể mua hàng.

B – QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG

Bước 1: Khách hàng đăng ký tài khoản tại hoangan, nạp tiền vào ví của tài khoản, tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua.

Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể ấn vào nút mua hàng. Hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Địa chỉ,…).

Bước 4: Nhấn nút Thanh Toán và làm theo các hướng dẫn thanh toán.

Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận giao hàng của hoangan sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp,để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc hoangan nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.

Bước 6: hoangan thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp công ty để nhận hàng.

C – QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

Hoangan thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, hoangan sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Phạm vi áp dụng: Giao hàng trên toàn quốc.

Thời gian giao hàng: Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là chín (9) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Phí giao hàng: Khách hàng chịu phí giao hàng.

D – BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Thông tin về ngày sản xuất và thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên mỗi sản phẩm mà hoangan cung cấp. Các sản phẩm mà hoangan  cung cấp đều là hàng chính hãng, được cấp giấy phép lưu hành, có tem chống hàng giả, thông tin nhà sản xuất,… Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên hoangan, vui lòng liên hệ hotline để được đổi trả hàng.

Khách hàng đã mua hàng, KHÔNG thể trả và hoàn tiền.

E – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Thanh toán qua chuyển khoản.

F – ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng tại hoangan. Để bộ phận kinh doanh có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.

Khi thực hiện chuyển khoản thanh toán, người mua nên tự mình thực hiện để tránh tiết lộ thông tin.

G – CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

a. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Hoangan cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của khách hàng.

a.1. Mục đích và phạm vi thu thập

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại hoangan  bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. hoangan không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến hoangan. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào hoangan bao gồm: Địa chỉ IP, Trình duyệt, Ngôn ngữ, Thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.

a.2. Phạm vi sử dụng thông tin

hoangan thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư, Email, Tin nhắn hoặc cuộc gọi…

a.3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của hoangan.

a.4. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công Ty TNHH TM Hoàng Ân

Địa chỉ: Hiển Trung, Hải Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Điện thoại: 0964.777.385 và 0943.406.139

Mã số thuế: 3101065369 cấp ngày 08/01/2019

a.5. Công cụ quản lý và chỉnh sửa thông tin cá nhân dành cho thành viên

Tất cả thành viên khi tham gia hoangan và có đăng ký tài khoản có thể tự do thay đổi thông tin của mình thông qua công cụ quản lý thông tin cá nhân của Website. Người dùng phải tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin mình đăng ký/chỉnh sửa và đảm bảo tính hợp pháp của những thông tin này. hoangan không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu người dùng cố ý hay vô ý làm sai các thông tin này, cũng như sử dụng những thông tin đó vào mục đích không hợp pháp.

a.6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên hoangan được Hoàng Ân cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép.

Hoàng ÂN không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền Hoàng Ân hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.

Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, Hoàng Ân có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số…

b. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Thành viên khi tham gia vào Hoangan sẽ tự chịu trách nhiệm bảo mật và lưu giữ thông tin tài khoản, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Hoàng Ân về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, lưu giữ trái phép tài khoản của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Hoàng Ân vào những mục đích phi pháp: lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Hoangan hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trường hợp vi phạm thì thành viên đó phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự dịch vụ do Hoàng Ân cung cấp cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý của Hoàng Ân.

Trường hợp thông tin sai lệch hoặc bị nghi ngờ sai lệch Hoàng Ân hoàn toàn có quyền hủy tư cách thành viên của tài khoản đó nếu không thể xác thực tính trung thực của thông tin (Bằng Email, Tin nhắn hay Cuộc gọi) mà không cần phải thông báo cho thành viên.

Hoàng ÂN có toàn quyền hủy, xóa, khóa,… hay thực hiện những thao tác ngăn chặn, tạm ngưng, hay ngừng hẳn quyền sử dụng của Thành Viên, nếu có bằng chứng xác thực rằng Thành Viên có những phát ngôn, hoạt động làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh Hoàng Ân và hoangan, vi phạm những điều khoản, quy định này (Như tung tin, nói xấu, phát ngôn sai sự thật,…về Hoàng Ân và hoangan; lôi kéo Thành Viên, Cộng Tác Viên từ đội ngũ khác qua hoạt động với đội ngũ mình,…).

c. XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT

Hoàng Ân cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi Hoàng Ân sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng, cộng tác viên, thành viên, đối tác.

Khi thực hiện các giao dịch trên Hoangan, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Hoàng Ân cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý Hoangan qua điện thoại đăng trên hoangan vào giờ hành chính những ngày làm việc trong tuần) hoặc qua địa chỉ email: tmhoangan2019@gmail.com, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất nhằm tạo điều kiện cho các thành viên tham gia hoangan.

Hoàng Ân không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

d. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Tất cả thành viên bao gồm Hoàng Ân cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này.

H – CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN, THÀNH VIÊN

a.   THÀNH VIÊN

Khi đăng ký tạo tài khoản, bạn đã là THÀNH VIÊN của hoangan. Lúc này, bạn có thể mua sản phẩm, dịch vụ và hưởng những ưu đãi từ hoangan.

Thành Viên có quyền hợp tác kinh doanh cùng hoangan, bằng cách giới thiệu khách hàng cho chúng tôi, kể cả bạn chưa mua một sản phẩm nào, hoangan sẽ chi trả công giới thiệu của bạn bằng % trên doanh số khách hàng của bạn tạo ra. Mức hoa hồng tùy vào chính sách bán hàng vào thời điểm giao dịch hoàn thành.

b.   CỘNG TÁC VIÊN (CTV)

Khi đăng ký tài khoản CTV, ngoài những quyền lợi của Thành Viên, bạn còn được công ty hỗ trợ thêm chiết khấu bán hàng từ doanh số bán hàng của nhóm bạn. Thông tin chi tiết về chính sách chiết khấu CTV, bạn vui lòng xem thêm trong những tài liệu hướng dẫn trên hoangan.

T – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Hoàng Ân tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua số hỗ trợ: 0964.777.385 và 0943.406.139Qua email: tmhoangan2019@gmail.com hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Hoàng Ân.

Hoàng Ân tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do Hoàng Ân cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.